4 MÓN PHỤ KIỆN N NG TẦM ĐẲNG CẤP LỊCH LÃM CỦA QUÝ ÔNG

4 MÓN PHỤ KIỆN N NG TẦM ĐẲNG CẤP LỊCH LÃM CỦA QUÝ ÔNG
Hãy quên những chiếc vòng đeo tay bằng da hay các chuỗi hạt đính đá lỉnh kỉnh của một cậu thiếu niên mới lớn, đây là lúc các chàng trai nên đầu tư cho mình vào những phụ kiện để xây dựng hình ảnh về một quý ông lịch lãm và đầy tự tin. Dưới đây, Thiên Bằng xin gợi ý 4 phụ kiện thời trang nam các quý ông nên trang bị ngay từ lúc này.

>>> đồng phục bảo hộ lao đông


1. Túi xách da
Đây là món đồ cần thiết bởi tính linh hoạt cũng như mang lại cho bạn phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp hơn. Việc các quý ông có thể sử dụng chiếc túi xách như một túi hành lý cho các cuộc đi ngắn ngày hay những chuyến du lịch xa, thậm chí chỉ là món phụ kiện trang trí thì bạn còn chần chừ gì mà không đầu tư cho mình một chiếc túi xách da chất lượng!

4-mon-phu-kien-nang-tam-dang-cap-cua-quy-ong

Túi da là vật dụng thay thế lý tưởng cho một chiếc vali hoặc ba lô. Nhắc tới màu sắc, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các màu trung tính như đen, nâu bởi chúng dễ dàng kết hợp với các loại quần áo vừa giữ được dáng vẻ hiện đại mà không hề lòe loẹt.

2. Thắt lưng da
Một chiếc thắt lưng tốt và chất lượng có thể giúp cho bạn tự tin với hầu hết các bộ trang phục nào. Ví dụ: một chiếc thắt lưng màu nâu hoàn toàn phù hợp với áo polo trắng, quần chinos màu be + giày Brogues da – nó giúp đem lại cho bạn cái nhìn gọn gàng nhưng cũng hết sức thời thượng.

 

>>> nón bảo hộ sseda

Một chiếc thắt lưng được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ giúp bạn trông hoàn hảo hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được tài chính bởi độ bền của nó. Như bạn đã thấy, một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu mang phong cách cổ điển cũng không khiến bạn trông lỗi thời nếu biết ăn vận đúng cách.

3. Kính râm/ Kính mát
Lựa chọn cặp kính mắt có vẻ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng một khi đã nắm được quy tắc lựa chọn kính cho từng dạng khuôn mặt thì tại sao các chàng không thử.

Với những anh chàng may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì hầu như kiểu kính nào cũng không thể làm khó bạn! Bạn tha hồ lựa chọn những kiểu dáng kính khác nhau mà không cần lăn tăn xem chúng có hợp với bạn hay không. Anh chàng có khuôn mặt tròn thì những chiếc mắt kính với gọng vuông vức, dáng thon dài, kính đa giác hoặc mắt mèo sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Còn khuôn mặt vuông thì sao? Khuôn mặt vốn dĩ góc cạnh nên sẽ cần những chiếc kính tạo cảm giác hài hòa, mêm mại với khuôn mặt một chút. Vậy những kiểu dáng kính nào là dành cho bạn? Đó chính là kính mát kiểu phi công hay kiểu kính tròn John Lennon sẽ làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt bạn.

Kính mắt không những bảo vệ được đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời mà còn tăng thêm sức hấp dẫn, cá tính cho khuôn mặt của các quý ông. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc kính tốt, hợp thời trang mà còn phải phù hợp với gương mặt bạn nữa nhé!

4. Tất/Vớ
Tất tuy rằng chỉ là một phụ kiện nhỏ, lấp ló xuất hiện ở phần cổ chân nhưng bạn chớ xem nhẹ tác dụng của chúng, bởi chúng có khả năng phá hỏng bộ trang phục bạn đang mặc nếu bạn không để ý, chăm chút. Tất tạo nên sự kết nối giữa bộ trang phục bạn mặc với đôi giày bạn đi. Giống như tủ đồ của mình, bạn nên biết cách điều chỉnh màu sắc của tất sao cho phù hợp với các mùa trong năm. Ví dụ: mùa hè nên chọn các màu pastel trung tính, màu be, xanh bạc hà, màu oải hương…mùa thu đông nên chọn màu phong phú như xanh ngọc, đỏ tía, màu ô liu… và đương nhiên, bạn vẫn phải có con mắt phối đồ sao cho chúng thật ăn khớp với bộ trang phục của mình.

Tất Thiên Bằng được sản xuất từ chất liệu sợi Spandex, Modal pha cùng các loại sợi tổng hợp giúp đôi chân của bạn nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Hãy ghé qua các cơ sở của Thiên Bằng để sở hữu những đôi tất mềm mại, hợp thời trang nhé!

 

>>> Xem thêm: bình cứu hỏa bao nhiêu tiền