Đồng phục nhân viên y tế

Nhắc đến trang phục ngành y, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh chiếc áo Blouse trắng tinh khiết mà các bác sĩ, y tá khoác lên mình. Chính vì thế, bộ “Đồng phục y tế” là trang phục không thể thiếu của các y bác sĩ đang công tác trong ngành. Không chỉ thể hiện bộ mặt của cả Bệnh Viện, bộ Đồng Phục Y Tế còn là căn cứ để giúp chúng ta phân biệt nhanh nhất đâu là người bệnh, người nhà bệnh nhân, đâu là các Y Bác Sỹ đang công tác trong bệnh viện – việc này đôi khi rất cần thiết. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu một chút về trang phục đồng phục tại các cơ quan y tế nhé!

>>> áo đồng phục công nhân mùa đông


Trắng hoặc xanh là màu phổ biến

Thời trang ngành y rất khác biệt so với những ngành nghề khác. Bên cạnh sự thay đổi để làm mới trang phục thì những nhà thiết kế thời trang cần tôn vinh nét riêng của ngành y Màu trắng vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi môi trường làm việc của ngành y luôn phải đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Đây là màu sắc thánh thiện, trong sạch, tinh khiết, được xem là màu của sự hoàn hảo, ngoài ra màu sắc này còn biểu tượng cho sự khởi đầu thành công và hi vọng. Ngoài ra, màu xanh cũng là một trong những màu sắc được lựa chọn cho trang phục của các y tá.

 

>>> áo phản quang có túi

Lựa chọn chất liệu


Chọn vải may đồng phục y tế sao cho thoải mái, dễ dàng hoạt động, xử lý tình huống mà vẫn đảm bảo việc bảo vệ sức khỏe là tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu. Những loại vải như: Vải thô biên đỏ, vải lon mỹ, vải khaki nam định, Kate Oxford, Kaki Pangrim, Thô Nhà máy, Kaki chun, Thô Oxford…

Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát để tạo sự thoải mái cho những người bác sĩ, y tá, điều dưỡng khám bệnh cho bệnh nhân, Thiên Bằng còn chú trọng tới sự gần gũi, thiện cảm của bộ đồng phục với người bệnh. Thiên Bằng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục y tế cho đơn vị mình.

 

>>> Xem thêm: giày xây dựng bảo hộ