Vì sao đồng phục doanh nghiệp nên là áo phông?

Sự thật hiển nhiên là chúng ta có thể tùy thích chọn cho mình kiểu mẫu đồng phục doanh nghiệp là áo sơ mi hoặc áo phông, nhưng xu hướng dễ thấy hiện nay chính là sự ưa chuộng dành cho áo phông công ty. Vậy tại sao nên sử dụng kiểu dáng áo này? Cùng khám phá lợi ích chiếc áo phông năng động và thoải mái này mang lại cho nhân viên của bạn, xem quyết định may nó là đúng hay sai nhé.

 

>>> quần áo công nhân môi trường

 

Áo phông là đồng phục doanh nghiệp thoải mái, năng động nhất
Điều đầu tiên không thể phủ nhận ở chiếc áo phông đồng phục công ty, doanh nghiệp này chính là sự thoải mái và năng động cho người mặc. Nó mang đến cảm nhận hoàn toàn đối lập với việc bạn sử dụng một chiếc áo sơ mi, cùng quần âu hay chân váy. Bởi áo phông có thể linh hoạt kết hợp với quần jeans, chân váy các kiểu làm sao đúng với phong cách công sở, kín đáo và lịch sự, nhưng không hề gò bó.

Mẫu đồng phục doanh nghiệp đẹp
Mẫu đồng phục doanh nghiệp đẹp

Kiểu áo phông bạn chọn có thể là dạng không cổ hoặc có cổ, với form áo đủ size số theo vóc người, nhưng điểm chung giữa chúng mà bạn cần lưu ý chính là chúng phải là dáng suông, để tạo sự thoải mái tối đa khi mặc. Đồng thời, với đó là màu sắc và họa tiết sử dụng, thông thường áo thun đồng phục doanh nghiệp sẽ đơn giản về họa tiết hơn so với áo lớp, nên không làm khó các đơn vị này nghĩ ra việc mình sẽ làm gì với các đặc điểm nhận dạng thương hiệu.

Về màu sắc áo, tùy thuộc vào thời điểm, nhưng thông minh nhất vẫn nên chọn các gam màu trung tính, nhẹ nhàng, vì trông nó ưa nhìn cho cả mùa đông và mùa hè. Hoặc bạn cũng có thể chọn cho áo đồng phục của mình các màu sắc gắn liền với thương hiệu, có thể tương đồng với màu của logo công ty, các ngân hàng thường có xu hướng sử dụng cách chọn màu này. Sự xuất hiện của kiểu dáng áo phông dáng suông và các gam màu đơn giản này sẽ giúp bạn có được sự thoải mái nhất khi mặc.

Đồng thời với đó bạn cũng cần chọn được cho mình chất liệu vải thoáng mát, thấm hút tốt nhất để may áo đồng phục công ty, vì nó sẽ theo suốt nhân viên của bạn 8 giờ đồng hồ hoặc hơn thế. Vì vậy loại vải nên chọn có thể là cotton, lascote để đạt độ thông thoáng, co giãn tốt nhất khi mặc.

Áo phông mang đến sự gần gũi và chuyên nghiệp
Bên cạnh sự năng động và thoải mái, thì việc may đồng phục doanh nghiệp là áo phông cũng giúp cho bạn xây dựng được tác phong làm việc chuyên nghiệp, quy củ và gần gũi với khách hàng. Khi toàn thể doanh nghiệp có chung một trang phục hình ảnh về công ty sẽ rất đẹp mắt và đồng bộ, tạo được cho mỗi người thêm tinh thần làm việc hăng say hơn, xứng đáng với chiếc áo mà họ đang mặc, với công ty mình. Còn đối với khách hàng, khi họ làm việc và tiếp xúc với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, chỉnh chu từ hình ảnh tới kỹ năng, họ sẽ vô cùng hài lòng với doanh nghiệp bạn.

 

>>> quần áo công nhân điện

 

tuy rằng chỉ là một yếu tố nhỏ thôi, nhưng việc bạn đầu tư cho bộ đồng phục chuẩn chỉnh và đẹp mắt, sẽ là yếu tố níu chân khách hàng ở lại, cũng là hành động cho thấy bạn trân trọng và giữ gìn thương hiệu của mình như thế nào.

Áo phông là đồng phục doanh nghiệp có vai trò lớn với thương hiệu
Lý do cuối cùng bạn nên chọn đồng phục doanh nghiệp của mình là chiếc áo phông chính là nó có vai trò vô cùng hữu ích với thương hiệu của bạn. Vì sao? Chúng ta có thể xét đơn giản trên những yếu tố như:

Áo phông được chọn làm đồng phục công ty
Áo phông được chọn làm đồng phục công ty sẽ đem đến sự thoải mái cho người mặc

Trên mẫu áo phông đồng phục này sẽ có những thông tin về công ty như tên, logo, slogan, thậm chí là những hình ảnh giúp nhận diện ra mặt hàng của đơn vị đó. Vì vậy nó được xem là kênh thông tin quảng bá thương hiệu một cách gần gũi, sức lan tỏa mạnh và nhất là tiết kiệm vô số ngân sách cho doanh nghiệp, so với những phương thức PR khác.
Khách hàng sẽ nhận diện thương hiệu của bạn một cách rõ ràng hơn, dễ nhớ hơn, gần gũi hơn khi họ được nhìn thấy những mẫu áo mà đội ngũ nhân viên doanh nghiệp mặc, so với việc họ nghe báo đài tivi quảng cáo về bạn.
Việc thương hiệu càng được quảng bá mạnh mẽ qua mẫu áo đồng phục doanh nghiệp sẽ giúp bạn có được lượng khách hàng tiềm năng nhất định, đem về khoản doanh thu và lợi nhuận cao hơn. Từ đó giúp cho sức cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp ngày càng cao hơn trên chính trường.
Như vậy bạn có thể thấy rằng với những lý do thuyết phục trên đây, chiếc áo đồng phục doanh nghiệp xứng đáng là áo phông rồi chứ? Và nếu bạn cũng đang mong muốn mình có được mẫu áo đẹp và riêng biệt cho thương hiệu thì nhanh chân ghé đến với đồng phục Thiên Băng, những nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn trọn vẹn mọi bước để sở hữu chiếc áo không điểm chê.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Thiên Băng sẽ đem đến cho các bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất về các mẫu thiết kế áo phông đồng phục doanh nghiệp phù hợp với hình ảnh của từng đơn vị. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cam kết giá may áo đồng phục công ty rẻ nhất miền bắc và giao hàng đúng hẹn theo hợp đồng nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Ngoài ra, bạn còn được:

– Giao hàng miễn phí toàn quốc

– Hỗ trợ thanh toán đa kênh (tiền mặt, chuyển khoản…)

– Hỗ trợ bảo hành và kỹ thuật liên tục

– Cam kết làm đúng hợp đồng, không phát sinh thêm phụ phí…

Vì vậy, nếu khách hàng muốn tìm một địa chỉ may in đồng phục các loại như áo lớp, đồng phục công ty, nhà hàng, áo mầm non, mũ đồng phục, tạp dề… hãy liên hệ với công ty để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhanh chóng nhất.

 

>>> quần áo công nhân thực phẩm