Tầm cần thiết của quần áo bảo hộ y tế có thể bạn chưa biết

Y tế là một trong những ngành nghề tính chất rất quan trọng liên quan đến sức khỏe của con người đồng thời được phân chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau chính vì thế từ những bộ áo bảo hộ lao động y tế cũng được thiết kế riêng biệt để thích hợp từng môi trường làm việc cụ thể. Trong bài viết bên dưới đây chúng tôi sẽ đưa tới các bạn cái nhìn tổng quát nhất về những loại áo bảo hộ lao động cho ngành y tế này nếu bạn còn chưa biết.

>>> Chi tiết bài viết xem tại: https://chiase2vn.com/quan-ao-bao-ho-y-te-co-the-ban-chua-biet/

Tầm quan trọng của áo bảo hộ y tế

Trong cuộc sống ngày nay, y tế không thể nghi ngờ là việc làm vô cùng thiết yếu và không thể thiếu bởi chúng liên quan đến sức khỏe và y học. Y tế là lĩnh vực cần thiết với con người là điều mà ai cũng rõ, tuy vậy có mấy ai biết được những y bác sĩ đang bắt tay vào làm việc trong môi trường tiềm ẩn rất nhiều tác nhân nguy hiểm. Một số tác nhân nguy hiểm tiềm ẩn trong môi trường như hóa chất, vi khuẩn hay những mầm bệnh từ phòng thí nhiệm hoặc của chính những bệnh nhân. Việc làm của những người y bác sĩ đòi hỏi những sự hiểu biết và kĩ năng đồng thời cũng cần được sự bảo vệ từ những bộ áo bảo hộ lao động an toàn.

Những người nhân viên ngành y tế được trang bị cho mình những bộ đồ bảo hộ y tế chuyên dụng chất lượng đảm bảo sức khỏe của họ trong các bước chăm sóc bệnh nhân của mình, cải tiến hiệu quả trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

quan-ao-bao-ho-y-te

>>> Tham khảo lưu ý khi may đồng phục công nhân dầu khí: https://chiase2vn.com/may-dong-phuc-cong-nhan-dau-khi-co-gi-dac-biet/

đặc điểm áo bảo hộ lao động y tế

Tại môi trường làm việc của các nhân viên y tế tại bệnh viện luôn tồn tại tiềm ẩn các loại vi khuẩn, mầm bệnh có khả năng lây lan nên khi những bác sĩ và y tá tiếp xúc với bệnh nhân rất rễ bị lây lan mầm bệnh đấy. Do đó mà để giảm thiểu những tác nhân ấy ảnh hưởng sức khỏe của y bác sĩ cũng như lây lan tới những bệnh nhân khác thì những bộ đồ bảo hộ lao động ngành y tế có những tiêu chí đặc thù đặc điểm nhất định như: Chống hóa chất thẩm thấu qua vải, ngăn vi khuẩn, vi rút, mầm bệnh bám trên cơ thể và phải có thiết kế rộng thoải mái thông thoáng để tạo nên sự khoan khoái cho người mặc khi làm việc.

quan-ao-bao-ho-y-te

Các loại vải thường xuyên được may áo bảo hộ lao động y tế

Bộ quần áo bảo hộ cho ngành y tế rất cần thiết chính vì vậy được kỹ càng rất nhiều từ khâu chọn vải cũng được nghiên cứa rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ. Và thông qua những chu trình tìm hiểu nghiên cứu kĩ lượng thì có một số loại vải được sử dụng phổ biến cho áo bảo hộ lao động ngành y tế.

  • Vải Pangrim Hàn Quốc: Vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho người mặc sự tươi sáng và mát mẻ khi thực hiện việc. Đặc biệt loại vải đẳng cấp này không bị xù lông hay bung chỉ Bên cạnh đó còn rất mềm mại và có khả năng chống bụi.
  • Vải lon Mỹ: Loại vải này có mật độ chỉ may rất vững chắc, bền màu và hút ẩm tốt nên thương chuyên được sử dụng để may áo blouse. Tuy nhiên thì loại vải này không được phong phú về màu sắc để có thể lựa chọn.
  • Vải kate Ford: Vải thoáng mát với thành phần 100% cotton cùng bề mặt phẳng phiu và mềm min rất được ưa chuộng may động phục bệnh viện. Nhưng bên cạnh nhưng thế mạnh để ứng dụng đó thì nó cũng có một khuyết điểm nhỏ ấy là vải hay xuất hiện thực trạng xù lông.
  • Vải kaki thun: Loại vải này thích hợp để may quần áo bảo hộ cho nhân viên điều dưỡng, y bác sĩ, dược sĩ,... Bởi nó có độ dày vừa phải, rất bền màu và không bị xù lông.

Bài viết trên là một số chia sẻ của chúng tôi về áo bảo hộ lao động y tế hi vọng sẽ mang lại cho người dùng những cái nhìn tổng quan để có thể lựa chọn được những bộ đồ bảo hộ y tế đạt chất lượng tốt nhất bảo đảm an toàn nhất trong quy trình khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân.

Nếu có thắc mắc hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng kết nối tới số HOTLINE: 0981 056 066 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.