Chọn may đồng phục bảo hộ lao động chuyên nghiệp

Bảo hộ lao động là công tác không thể thiếu để bảo đam năng suất cũng như sức khỏe cho người loa động giảm thiểu những nguy cơ tổn thương từ môi trường thực hiện việc. Trong những món đồ bảo hộ lao động ấy thì bộ áo bảo hộ là một yếu tố không thể thiếu để giúp người lao động một phần tự tin yên tâm hơn khi thực hiện việc, mặt khác là đại diện cho hình ảnh văn hóa bộc lộ sự chuyên nghiệp của cả doanh nghiệp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp quần áo bảo hộ, và một trong số những đơn vị ưu tiên được người tiêu dùng tin tượng trong lĩnh vực bảo hộ lao động là công ty cô phần quốc tế Thiên Bằng đáng để bạn lựa chọn hợp tác.

>>> Chi tiết: https://chiase2vn.com/xuong-may-quan-ao-bao-ho-lao-dong-chat-luong-uy-tin/

2, giới thiệu áo bảo hộ lao động Tại Thiên Bằng

Với tiêu chí bảo đảm an toàn cho người lao động, tạo cảm giác yên tâm bắt tay vào làm việc linh động phù hợp với môi trường lao động, những bộ quần áo bảo hộ tại Thiên Bằng được bắt tay vào làm từ các loại vải như:

  • Vải kate: rất được các doanh nghiệp ưa chuộng , nó có rất nhiều ưu thế như: khả năng thấm hút mồ hôi rất cao, vải co giãn tốt, thoải mái cho quá trình lao động của công nhân.
  • Vải kaki: có rất nhiều ưu điểm như: vải rất dày và cứng, có khả năng chống khói bụi và chống nắng nóng, cân xứng cho các ngành nghề phải bắt tay vào làm việc ngoài trời. Mặt khác, vải kaki cũng có độ bền cao, không ra màu, dễ giặt ủi và nhất là ít nhăn, tiết kiệm thời hạn cho người bận rộn.
  • Vải cotton: được sử dụng phổ biến, có nhiều thế mạnh như: vải bền, thấm hút mồ hôi tốt, không gây nắng nóng, vải mỏng nhẹ và mềm mại, độ co giãn tốt nên tạo sự khoan khoái và khoan khoái khi lao động.
  • Vải PangRim: Chất vải dày dặn, diện tích vải mềm mịn, bảo vệ tốt nhất cho da người mặc. Không bám bụi, không xù, không bị sờn chỉ, không sổ lông sợi chỉ. Khả năng thấm hút của vải Pangrim cực tốt, vô cùng sáng sủa, đem lại cảm giác yên tâm cho người mặc.

>>> Xem thêm: https://baoholaodongtb.wordpress.com/2020/06/22/nhung-ton-hai-khi-ban-khong-su-dung-cho-nhung-nguoi/?

3, Các lĩnh vực sử dụng quần áo bảo hộ

Chính sách giành cho người lao động ngày càng được nâng cấp. nhằm cải tiến năng suất lao động tương tự như tinh thần cho người lao động, các doanh nghiệp đã đầu tư đồng phục, những bộ áo bảo hộ bền đẹp cho đội ngũ công nhân viên. 1 số lĩnh vực sử dụng quần áo bảo hộ lao động là:

  • Ngành dầu khí: Những bộ đồng phục lao động bảo vệ cho công nhân bắt tay vào làm việc trên các giàn khoan khai thác dầu mỏ, nhà máy lọc dầu với tính chất tính chất việc làm tương đối nguy hiểm.
  • Ngành công nghiệp cơ khí: Khối lượng nghề nghiệp của người lao động làm việc trong ngành này rất nhiều có tính chất liên tục do đó những bộ quần áo cần co dãn tốt giúp công nhân vận động một cách dễ dàng nhất khi làm việc, đồng thời khả năng thấm hút mồ hôi tốt là điều rất quan trọng cần có trên bộ đồng phục bảo hộ lao động.
  • Ngành điện lực: Một nét đặc sắc và nghiêm trọng là quần áo bảo hộ lao động trong ngành này cần có chống nhiễm điện. nguyên liệu phù hợp là kaki, vải jeans, phổ biến là loại áo liền quần.
  • Ngành xây dựng : Đây là ngành có hơi nhiều nguy hiểm và rủi ro, cùng với đặc điểm làm việc ngoài trời, thời tiết khắc nghiệt, cần phải trang bị cho công nhân viên quần áo bảo hộ cam kết an toàn tuyệt đối cho quá trình bắt tay vào làm việc, mang lại cảm giác an tâm cho người lao động. Nhất là những việc làm ca đêm thì độ an toàn cho người lao động rất quan trọng, vì thế những bộ quần áo bảo hộ lao động cần được may thêm các dây phản quang để phát sáng trong đem tối.
  • Lĩnh vực đông lạnh : Lĩnh vực này đòi hỏi xưởng may áo bảo hộ tạo nên những thiết kế đặc biệt tương xứng với đặc điểm việc làm. Vì công nhân bắt tay vào làm trong môi trường nhiệt độ quá thấp nên cần phải thiết kế thêm vải bông lót bên trong, nhằm mục đích khẳng định thân nhiệt không bị ảnh hưởng, như thế chất lượng nghề nghiệp sẽ năng suất hơn.

......vv

Với hơn 10 năm kiến thức trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quần áo trang thiết bị bảo hộ lao động, doanh nghiệp cổ phần quốc tế Thiên Bằng khẳng định mang tới cho quý người sử dụng những bộ quần áo bảo hộ chất lượng cao nhất đạt được mong muốn bảo hộ an toàn của người lao động.

Kết nối ngay để được hỗ trợ tư vấn chi tiết. HOTLINE 0981 056 066