Giày bảo hộ Safety Jogger RUSH S3 SRC

Là thương hiệu đi đầu về lĩnh vực giày bảo hộ, Safety Jogger luôn cho ra thị trường những kiểu dáng, màu sắc giày bảo hộ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Một trong số đó là mẫu giày bảo hộ Safety Jogger RUSH S3 SRC với kiểu dáng thời trang, trẻ trung, năng động. Để mua giày giá sỉ lh 0981 056 066

 

>>> giày bảo hộ đẹp

 

GIÀY BẢO HỘ SAFETY JOGGER RUSH S3- TẦM CAO MỚI CỦA GIÀY BẢO HỘ

Giày bảo hộ Safety Jogger RUSH S3 là mẫu giày bảo hộ cao cổ với độ an toàn cao S3 SRC. Là thương hiệu đi đầu về lĩnh vực giày bảo hộ,  Safety Jogger luôn cho ra thị trường những kiểu dáng, màu sắc giày bảo hộ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Một trong số những mẫu giày bảo hộ được khách hàng ưa chuộng nhất đó chính là giày bảo hộ SAFETY JOGGER RUSH S3, không chỉ chống trượt, chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống tĩnh điện, gót giảm xóc, chống thấm nước. Mà giày còn có kiểu dáng thời trang, trẻ trung, năng động .

Giày bảo hộ Jogger Rush S3 SRC

Giày bảo hộ Jogger Rush S3 SRC

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

- Mã sản phẩm: Rush S3 SRC.

- Thuộc nhà sản xuất: Safety Jogger.

- Hãng sản xuất: Safety Jogger của Cortina Group Belgium ( thuộc vương quốc Bỉ).

- Nước sản xuất: P.R.C

- Loại giày: Cao cổ.

- Chất liệu: Làm bằng da .

- Cấu tạo: Mũi giày được bọc thép chống dập ngón.

- Cỡ giày: Size từ 36-47.- Đế: 2 lớp PU.

- Dòng sản phẩm: Kiểu dáng thời trang (Fashion collection).

- Tiêu chuẩn: S3 SRC .

 

>>> giày xây dựng

GIÀY BẢO HỘ SAFETY JOGGER RUSH S3 – KHÔNG ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ GIÀY BẢO HỘ

- Không giống như các loại giày bảo hộ thông thường được làm bằng vải, giày bảo hộ JOGGER RUSH S3 được làm bằng da thật 100%, giúp giày bền và đẹp hơn.

GIÀY BẢO HỘ SAFETY JOGGER RUSH S3

Giày bảo hộ lao động Safety Jogger Rush S3

 

- Mũi giày được bọc thép giúp bảo vệ chân một cách tối đa, đồng thời giày bảo hộ Safety Jogger Rush S3, còn có thể chống được vật sắc nhọn, chống tĩnh điện và chống thấm nước cực tốt.

- Thiết kế bắt mắt, giày bảo hộ lao động cao cấp (giay bao ho lao dong cao cap) có nhiều kích cỡ size từ 36-47 giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại giày phù hợp cho mình.

 

>>> Xem thêm: mũ bảo hộ nhật quang