Kiến thức chọn vải may đồng phục bảo hộ lao động

Vải may đồng phục bảo hộ là thành phần quan trọng xác định chất lượng của mỗi bộ áo bảo hộ về sự khoan khoái và an toàn mà nó mang đến cho người lao động trong quy trình làm việc của mình. Do đó hãy tìm hiểu thật cẩn thận môi trường lao động để lựa chọn những chất vải cùng thiết kế cân xứng nhất cho người lao động thích nghi và dễ chịu khi làm việc đồng thời hạn chế tổn thương, tia nạn lao động có thể xảy ra.
 
 
bao-ho-lao-dong
 
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 1 số kinh nghiệm chọn vải cho đã từng nghề nghiệp ở bài viết bên dưới đây nhé.
 

May bảo hộ lao động dành cho thợ điện

Đối với người thợ điện thì bộ đồng phục mang lại sự thoải mái, khả năng cách nhiệt, cách điện cùng thấm hút mồ hôi thật tốt luôn là những yếu tố ưu tiên ưu thế khi mỗi người dùng cần đặt may đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân điện.

Vải cotton: Vẫn là được sử dụng loại vải được làm từ sợi bông tự nhiên. Nhưng để may được bộ quần áo bảo hộ chất lượng cho công nhân ngành điện thì vẫn cần phải có sự kết hợp bổ sung thêm 1 số loại vải, sợi tổng hợp có khả năng cách điện.

May bảo hộ lao động cho các nghề nghiệp cứu hoả, thợ hàn…

Đối với những nghề nghiệp có độ nguy hiểm cao như thợ hàn hay lính cứu hỏa thì những bộ đồng phục bảo hộ dày, có chức năng cách nhiệt, chống cháy sẽ là những bộ vô cùng cần thiết bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chính những người lao động đấy. Trang bị những bộ đồng phục bảo hộ tương xứng giúp người lao động yên tâm và thuận tiện hơn tránh thoát khỏi những tình huống nguy hiểm.

Vải kaki: Vải rất bền chắc, ít nhăn và không xù lông. Có khả năng thấm hút mồ hôi cao, thoáng mát, dễ dàng làm sạch và nhanh khô. Vải Kaki có rất nhiều màu và kiểu dáng phong phú khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc sắc, nếu bạn muốn có sự co dãn nhất định trên vải để người mua cảm nhận thấy khoan khoái hơn khi mặc; thì bạn có thể chọn loại vải kaki có pha thun.

Vải kate: Đây là một dạng khách của vải cotton được pha giữa 3 loại sợi là sợi tổng hợp, tự nhiên và polyeste. Vải kate sở hữu khả nawg thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn, phẳng mịn và tiện lợi giặt ủi, thân thương với cơ thể. Khả năng chống nhăn và giữ màu tốt giúp nghề nghiệp giặt ủi trở nên dễ dàng và nhanh gọn lẹ hơn nhiều. Vải Kate được sử dụng để may những trang phục mặc trong thời tiết nắng nóng, hay những hoạt động thể thao.

>>> Xem thêm: https://chiase2vn.com/nen-hay-khong-may-dong-phuc-nhan-vien/

dong-phuc-bao-ho

May bảo hộ lao động cho ngành xây dựng, sửa xe…

Đối với những công việc lao động khiến người công nhân thường phải tiếp xúc với dầu mỡ hay bụi bẩn, ánh nắng thì những bộ quần áo bảo hộ lao đồng là không thể thiếu. Những bộ đồng phục bảo hộ đấy sẽ giúp người lao động hỗ trợ bảo vệ da, chống bụi bẩn và khẳng định an toàn lao động. Vải dành cho đồng phục các ngành phong phú cân xứng với môi trường lao động.

Vải cotton: Đây là loại vải được sử dụng phố biến trong lĩnh vực đồng phục nói chung và đồng phục bảo hộ kể riêng. Vải thoáng mát, thấm hút tốt. Tuy nhiên bên cạnh thế mạnh như thế thì những bộ đồng phục may từ chất vải này giá tiền cũng tương đối cao vì thế mà tuy được đánh giá cao về chất lượng nhưng cung không được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, may quần áo bảo hộ lao động.

Vải cotton pha: Đây là loại vải được nâng cấp pha thêm vải spandex giúp giảm giá thành rẻ hơn so với vải cotton. Độ co rãn và độ rũ tốt hơn và vẫn hứa hẹn khả năng thấm hút. Loại vải này đặc biệt cân xứng dành cho các nghề nghiệp phải tiếp xúc với dầu mỡ bụi bẩn hay tia nắng.

tới ngay Thiên Bằng để được hỗ trợ tư vấn giải đáp chi tiết mọi vấn đề của bạn về đồ bảo hộ lao động hoặc có thể Liên hệ tới số HOTLINE: 0981 056 066