May đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn với chất vải gì

Trên thị trường kinh doanh dịch vụ nhà hàng vị khách sạn, những người nhân viên thường xuyên phải thực hiện việc với năng suất tối đa. Vì vậy những bộ quần áo đồng phục nhà hàng, khách sạn luôn cần phải tạo được sự khoan khoái để người nhân viên có thể phát huy tối đa hiệu quả thực hiện việc. Nên bên cạnh kiểu dáng thiết kế phù hợp, năng động thị vật liệu vai là một yêu tố quan trong quyết định sự thoải mái của nhân viên cũng giống như hiệu quả công việc mà họ làm ra.
 

Phương pháp Chọn Vải May Đồng Phục khách Sạn Nhà Hàng Bạn Cần Nắm Kỹ

1.Vải May Áo Sơ Mi

Nếu bạn muốn may đồng phục áo sơ mi cho khách sạn, nhà hàng của mình thì nên lựa chọn những loại vải như: Kate Silk, Kate Mỹ, Kaki Thành Công, Kaki 65/35,…Những loại vải này tương đối phổ biến và có chi phí không quá cao.

2.Vải Để May Quần Tây

Kaki Thành Công, kaki 65/35, tuyết mưa,… luôn là mẫu vải được các công ty may đồng phục cho nhân viên nhà hàng – vị khách sạn sử dụng để tư vấn cho người mua.

Có bao nhiêu loại vải may áo thun - Bảo hộ lao động Thiên Bằng

phần lớn toàn bộ các loại vải này đều khá tiện lợi trong việc tạo form dáng, bền, thấm mồ hôi và dễ dàng cho việc di chuyển.

3.Vải Để May Váy

thường thì các đơn vị khi đặt may đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn thương lựa chọn những loại vải như: kaki thun, len ngựa, tuyết mưa, cotton lạnh,… Bởi nó không chỉ là những chât liệu đẹp phù hợp mà còn rất tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, những nguyên liệu vải này sẽ giúp khi may váy hoàn thành sẽ ôm dáng vừa phải, không bó sát quá, cũng không rộng quá sẽ mất dáng của người mặc, chất liệu co dãn và không nhăn.

>>> Xem thêm: https://chiase2vn.com/cach-chon-quan-ao-bao-ho-lao-dong-chat-luong/

4.Nón Mũ Và Tạp Dề

Nón hay tạp dề là những phụ kiện kèm theo nên đều được may với các loại vải riêng. Vì vậy những phụ kiện này là điểm nổi bật của bộ đồng phục khách sạn nên cần được chăm chút cẩn thận và tạo cảm giác thỏa mái nhẹ nhàng cho quý khách. Những loại dùng cho may nón, mũ, phụ kiện: cotton 100%, kaki, vải dù,…

5.Vải May Áo Bếp

Áo bếp thông thường nguyên liệu vải may phải khá dày một chút, vì đặc thù nghề nghiệp phải thường tiếp xúc với lửa. Nên những loại vải như xi, kaki, cotton,.. Với màu sắc phong phú và đem lại nguồn cảm hứng cho người đầu bếp.

Tuy nhiên tùy theo chi phí của từng nhà hàng khách sạn mà lựa chọn chất liệu, vải phối với màu sắc họa tiết và hoa văn cân xứng.

6.Áo Thun

Nếu bạn là những người gia chủ hàng, vị khách sạn muốn may đồng phục áo phông nhân viên thì có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp như: vải cá sấu 65/35 4 chiều, cá sấu 65/35 2 chiều, cá sấu pe 4 chiều, cá sấu pe 2 chiều, cá sấu 100% cotton 4 chiều, cá sấu 100% cotton 2 chiều, dẻo dày. Hoặc thun lạnh, thun mè, cá sấu poly, thun cotton 65/35 2 chiều, thun cotton 65/35 4 chiều, thun cotton pe , thun cotton 100% cotton. Toàn bộ đều là những lựa chọn tốt, xuất sắc.

Để có thể chọn lựa những mẫu vải may đồng phục nhà hàng, vị khách sạn đạt chất lượng cao nhất hay liên kết ngay với xưởng may chúng tôi để được tư vấn chi tiết từ chất vải tới thiết kế giúp đơn vị của bạn có thể sở hữu bộ đồng phục cân xứng với chất lượng tốt nhất.

HOTLINE LIÊN HỆ: 0981 056 066