phương pháp chọn găng tay bảo hộ lao động chuẩn nhất

 

phương pháp chọn găng tay bảo hộ lao động chuẩn nhất

 

Khi việc trang bị các găng tay bảo hộ lao động ngày càng được chú ý nhiều hơn thế nữa bởi càng ngày tỉ lệ vụ tai nạn lao động tăng cao, các doanh nghiệp dần để ý hơn đến việc bảo đảm an toàn sức khỏe cho người lao động. Vì vậy việc lựa chọn găng bảo hộ là một điều rất cần thiết bởi điều đó ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của khách hàng khi làm việc.

>>> Đồng phục thể thao

 

 

Vì sao lại phải mua găng tay bảo hộ chất lượng ?

 

phần lớn các hoạt động thường xuyên ngày trong cuộc sống hay công việc đều cần tới bàn tay, nên bàn tay đối với mỗi người thực sự cần thiết, nếu bị tổn thương nặng có thể ảnh hưởng tới sinh sống hàng ngày, cơ hội nghề nghiệp sắp như bị hạn hẹp. Nếu làm trong môi trường hàn xì mà không trang bị găng tay thì trong quy trình làm việc tai nạn lao động xảy ra mà bản thân chủ quan không thể lường trước được. Ngoài ra, việc sử dụng găng tay lao động giúp người lao động tự tin hơn trong công việc, từ đấy tăng năng suất hiệu quả làm việc giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển. Đồng thời tạo sự tin tưởng với công nhân viên trong doanh nghiệp.




gang tay cach nhiet




lựa chọn găng bảo hộ lao động

 

Nếu chọn sai loại găng tay thì sẽ gây những nguy hiểm nghiêm trọng mà quý khách không thể lường trước được bởi vậy tùy thuộc vào mô trường làm việc, tính năng của mỗi găng tay để chọn được găng tay chống hóa chất chất lượng chính xác, tương xứng nhất với người dùng. Ví dụ như đối với những môi trường làm việc như ngành công nghiệp chế biến thủy sản hay làm việc trong bệnh viện, tẩy rửa đong các loại hóa chất thì chọn loại găng tay vải kaki hay găng tay da là sai bởi thứ nhất không phát huy được tính năng của găng tay được chọn, thứ hai là những loại găng tay đó không có khả năng chống thấm nước, chống axit sẽ gây nguy hại cho đôi bàn tay.



>>> May đồng phục ngân hàng




vì thế nên lựa chọn loại gang tay cao su có khả năng chống axit nhẹ , kết hợp thiết kế có các hạt li ti nhỏ tạo ra ma sát sẽ giúp việc cầm nắm các vật dụng tạo cảm giác thật tay và tự tin hơn.Ngoài ra nên lựa chọn găng bảo hộ vừa với bàn tay, không nên sử dụng găng tay quá rộng sẽ gây vướng víu, cảm giác tay bị lỏng, khó cầm nắm , làm việc còn khi sử dụng găng tay quá chật sẽ gây kích, khó chịu và bí cũng gây khó khăn.

 

một số loại găng tay thông dụng

 

Trên thị trường lao động ngày nay có rất nhiều loại găng tay an toàn khác nhau cả trong nước và găng tay nhập khẩu phù hợp với công việc đạt các tiêu chuẩn cao, được sản xuất trong dây chuyền tiên tiến có kiểm định khắt khe. Có thể kế đến như găng tay sợi dệt, găng tay da hàn được sử dụng trong ngành công nghiệp hàn xì, cơ khí, găng tay cao su, găng tay chống cắt, găng tay chống tĩnh điện khi làm việc trong môi trường linh kiện bán dẫn, găng tay bảo hộ da…



Bảo hộ lao động – Thiên Bằng chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ cao cấp, phong phú mẫu mã đa dạng phù hợp với công việc cũng như tài chính của người lao động. Muốn biết thêm chi tiết liên hệ : 0981 056 078.

 

>>> Đồng Phục Mầm Non