Bí quyết may và chất liệu quần áo đồng phục bảo hộ lao động

Quy bí quyết may và chất liệu quần áo đồng phục bảo hộ lao động

 

  1. Chất vải của quần áo bảo hộ lao động



Chất vải dùng để tạo nên quần áo bảo hộ lao động rất phổ thông tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Đơn thuần ví như để tránh các tác nhân như bụi bẩn, dầu mỡ thường ngày ta có có thể tiêu dùng các chất liệu vải như kaki Nam Định, kaki Thành Cong, Pangrim Hàn Quốc, vải 100% cotton, vải bay, vải lon…Với các tác nhân hiểm nguy hơn, ta với thể dùng các chất liệu vải cao cấp chuyên dụng như vải chống cháy chậm, vải cách thức nhiệt, vải chống tia UV, vải chống hóa chất. Ở Việt Nam hiện nay các loại vải chuyên dụng đã dần dần được để ý sử dụng.

 

>>> băng cảnh báo an toàn

nhắc tóm lại, quần áo bảo hộ lao động vừa có tính bảo hộ, vừa có tính đồng phục. Loại vải tiêu dùng để may quần áo rất đa dạng phong phú. Bí quyết may, in, thêu cũng phổ biến tùy theo nhu cầu riêng của từng tổ chức và từng phòng ban trong tổ chức. Một bộ quần áo bảo hộ lao động có chất liệu và quy phương pháp may thích hợp chẳng những sẽ mang đến sự an toàn cho con người trong giai đoạn sản xuất mà còn ghóp phần làm cho tô đẹp thêm bản sắc văn hóa công ty.



 

>>> cung cấp đồng phục công nhân

 

  1. Quy phương pháp may đồng phục bảo hộ lao động



Về quy cách may đồng phục bảo hộ lao động, với thể phân chia sơ bộ khiến cho bốn nhóm:

- May theo size, may đo: Các size dùng bình thường là 3,4,5,6,7,8,9. May đo thì đo trực tiếp từng người để lấy số đo rồi dựng lên một bộ quần áo theo số đo ấy.

- May phối màu: Phối các màu để tạo nét thẩm mỹ cho bộ đồng phục. Ví dụ: phối màu cam có màu chì, màu ghi sáng với màu xanh lá cây.

- May phối có vật liệu khác: Như may vải phối hợp với phản quang đãng, may chất vải này kết hợp có chất vải khác.

- May thêm bớt các chi tiết: với thể thêm túi hộp ở quần,thêm túi thẻ ở ngực, bớt túi quần phía sau,…để phù hợp có nhu cầu khiến cho việc từng bộ phận trong nhà máy.

không những thế một bộ đồng phục bảo hộ lao động không thể thiếu các chi tiết in thêu lên đó. Việc in hoặc thêu tên và logo đơn vị sẽ cho biết công nhân đang làm việc cho phòng ban nào, tổ chức nào, trong khoảng đấy ghóp phần truyền bá nhãn hiệu tổ chức cũng như xây dựng nên văn hóa đơn vị.

 

>>> giày bảo hộ cao cổ