in lo go đẹp lên áo đồng phục và những điểm nên in

Đồ đồng phục đang là mẫu thiết kế được ứng dụng tại phổ thông nơi, phổ biến lĩnh vực: học trò, sinh viên công ty, đội, nhóm,…Trang phục nhiều về ngoài mặt (tay ngắn, tay dài, với cổ), chất liệu (thun, kaki, cotton), hoa văn, màu sắc,…Đặc biệt hơn, lúc Nhìn vào đồng phục của doanh nghiệp chúng ta thường chú ý đến logo nhãn hiệu ở đâu, để xác định được tổ chức đấy là người nào, ngành nghề nhà sản xuất kinh doanh là gì,...

>>> quần áo bảo hộ lao đông

In logo trên áo đẹp, các vị trí nên in trên đồng phục

 

Đánh vào thị hiệu của người Nhìn vào, phổ quát đơn vị ứng dụng in logo lên áo như một bí quyết lăng xê nhãn hiệu, hình ảnh đến mọi người mà không cần tốn rộng rãi tiền để lăng xê, PR, nhưng mà vừa có trang phục đẹp toát lên sự chuyên nghiệp, năng động cho viên chức, đổi thay dung mạo mới cho tổ chức, nâng tầm chất lượng nhà cung cấp.

 

In logo trên áo đẹp, các vị trí nên in trên đồng phục

 

Vậy làm sao để phát huy được tối đa lợi ích của tiêu dùng thương hiệu, logo trên áo. Hãy cộng chúng tôi, công ty may mặc Thiên Bằng Tìm hiểu các vị trí nên in logo khi may đồng phục doanh nghiệp tại tphcm để chọn lựa cho mình các vị trí đẹp, vượt trội đặt logo nhé.

 

một. Vị trí trên bên trên ngực trái

 

Vị trí bên trên ngực trái

 

Đây là vị trí vàng nhất để đặt logo ngoài mặt lên trên vì:

 

- Ngay vị trí mắt người nhìn lúc giao du

 

- Đặt ngay trái tim, diễn đạt sự nồng nhiệt, nhiệt tinh, làm việc hết mình, yêu quý đối với doanh nghiệp.

 

- Vị trí ít cọ xát, va chạm rộng rãi nên logo vẫn giữ được sạch, ít bong tróc, phai màu.

 

Nên chọn những logo sở hữu kích thước nhỏ, vừa để in lên vị trí này khi may đồng phục.

 

>>> dây an toàn bán thân

2. Vị trí sau lưng áo

 

Vị trí sau lưng áo

 

có những logo to, sở hữu slogan hoặc hình ảnh đi kèm bạn vị trí sau lưng thường được tiêu dùng rộng rãi nhất. Diện tích mặt sau lớn, tha hồ đặt vị trí thương hiệu lên trên. Kích thước logo to dễ nổi trội hơn, nhìn ở xa cũng mang thể thấy được.

 

  1. Tay hoặc thân trước áo

 

Tay hoặc thân trước áo




Để tạo điểm nổi bật, rộng rãi tổ chức đặt logo trên bo cổ tay áo cho trang phục đẹp hơn. Thân trước áo, khi mặc áo sẽ đối diện có người nói chuyện, tạo sự chú ý hơn cho người Quan sát.

 

những điểm cần lưu ý khi in logo trên áo

 

Để in được logo đẹp trên áo, bạn nên chú ý:

 

loại vải in: có các vải mỏng, độ co giãn lớn sẽ không đảm bảo được độ bền cho hình ảnh được in. Vải dày, trơn tru thì việc in logo sẽ đẹp, ít bị bong tróc, bền hơn.

Mực in: nên chọn những loại mực sở hữu cội nguồn, duyên cớ rõ ràng, không gây độc hại và đặc biệt hơn ko bị nhòe, lem khi mặc hoặc giặc.

lựa chọn liên hệ xưởng may đồng phục uy tín, sở hữu các logo với ngoại hình phức tạp, phổ thông màu sắc, tượng trưng bạn nên cơ sở vật chất sở hữu rộng rãi kinh nghiệm, thợ gia công kỹ, có tay nghề để chất lượng hình ảnh đem lại là phải chăng nhất.

ngoại hình logo phù hợp có trang phục chọn màu sao để vượt bậc được hình ảnh lúc in.

 

 

>>> găng tay bảo hộ cách điện