Bạn đã sở hữu cho mình một trong 3 kiểu giày đế bệt này chưa?

Giày đế bệt có thể xem là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong mùa hè này. Bạn có muốn tham khảo các kiểu giày đế bệt nào đang hot nhất hiện nay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

>>> Xem Thêm giày bảo hộ mũi thép


Xăng đan đế bệt không thể thiếu cho ngày hè
Mùa hè đến cũng là thời điểm giành cho giày sandal lên ngôi. Các bạn nữ tuyệt đối không thể bỏ qua 3 kiểu giày sandal đế bệt trong mùa hè này nhé!

Giày sandal bít mũi
Với thiết kế mũi nhọn và phần quai thanh mảnh ôm sát cổ chân của giày sandal sẽ giúp bạn trông cao hơn, dịu dàng hơn.

 

Nếu bạn là cô gái thích sự đơn giản thì mẫu sandal gồm gam màu đen- trung tính kem có thể coi là lựa chọn hàng đầu. Còn với cô nàng thích phong cách mới mẻ, trẻ trung thì một đôi sandal với họa tiết cổ điển mang phong cách vintage sẽ rất phù hợp, vừa nổi bật mà không chói lóa.

Giày sandal quai ngang
Giày sandal quai ngang rất dễ để kết hợp với quần short jeans và áo tank top khỏe khoắn hay mang vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào khi diện cùng chân váy tulle. Loại giày sandal quai ngang này được các bạn nữ cá tính chọn mua rất nhiều.

 

 

>>> Xem Thêm giay bao ho lao dong jogger

 

Giày sandal kẹp
Giày sandal kẹp đế bệt được thiết kế nhiều khoảng hở giúp các cô gái khoe trọn đôi chân thon thả của mình. Loại giày này phù hợp để các bạn mang khi đi du lịch biển vào mùa hè.

 

Giày lười sự tiện dụng và năng động

Giày lười đã và đang được mọi người ưa chuộng không chỉ bởi tính tiện dụng mà kiểu giày nào cũng có được mà còn bởi nó tạo cho người đi cảm giác thoải mái, không bị gò bó như những đôi cao gót hay một số loại giày khác. Vì vậy hè này mẫu giày lười cũng rất được các bạn nữ lựa chọn đấy.

 

Giày búp bê đế sệt- mẫu giày nữ không thể bỏ qua
Giày búp bê được các bạn gái đặc biệt quan tâm bởi nó đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với nhiều phong cách khác nhau. Đi giày búp bê khiến ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng.

 

Mẫu giày búp bê đế bệt không những tiện lợi khi mang mà còn dễ phối đồ, cụ thể như sau:

Nếu bạn là cô nàng nữ tính thì những đôi giày búp bê đế sệt đính nơ với gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp với bạn.
Giày búp bê tông màu tối, đơn giản có lẽ sẽ là lựa chọn tuyệt vời của những cô gái công sở, giúp cho đôi chân được nghỉ ngơi và khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn khi làm việc.
Qua bài viết này mong rằng các bạn đã chọn cho mình được một kiểu giày bệt phù hợp cho mùa hè này rồi chứ? Chúc các bạn thành công!

>>> Xem Thêm giay bhld